Sử dụng phần mềm trung gian để vào Facebook

Sunday 29 May 2016 phạm anh

Hiện nay có 2 phần mềm vào facebook thường dùng là Ultrasurf và Hotspot Shield nhưng Ultrasurf dùng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn Hotspot Shield như: Sử dụng không cần cài đặt, ít bị phiền hà hơn. Cá nhân mình thi thoảng sử dụng Ultrasurf. Hãy tham khảo cách vào facebook này nhé.
Ưu điểm: Dễ dử dụng, có thể truy cập facebook ở mọi trình duyệt, có thể truy cập các trang web bị chặn khác.
Nhược điểm: Mỗi lần chạy phần mềm sẽ mở kèm theo 1 trang web trên IE (như vậy là ít phiền hơn Hotspot Shield rất nhiều rồi), tốc độ lướt web và xem phim chậm, hầu như không thể download các file lớn khi đang chạy phần mềm (khi cần download thì bạn tắt phần mềm đi). Phần mềm thay đổi IP máy tính người dùng sang IP nước ngoài nếu nếu bạn thường xuyên dùng phần mềm và đang nhập với IP Việt Nam thì tài khoản bị có thể bị khóa giống dùng Addon anonymoX của firefox.
Hướng dẫn sử dụng Ultrasurf
– Các bạn tải về bản Ultrasurf mới nhất tại đâySau khi tải về, giải nén và mở biểu tượng Ultrasurf. Đây là giao diện của phần mềm Ultrsurf:
ultrasurf vao facebook
– Bạn đợi vài giây, khi trình duyệt Internet Explorer mở lên khi đó bạn đã có thể truy cập vào facebook, hoặc blogger.
– Để tắt Ultrasurf bận Click chuột phải vào biểu tượng ổ khóa và chọn Exit, có 1 cửa sổ mới hiện nên bạn chọn Close IE and Exit.
ultrasurf vao facebook 1
ultrasurf vao facebook 2
Lưu ý: Bạn cần phải thoát phần mềm Ultrasurf khi không muốn truy cập vào facebook hay blogger nữa bởi lẽ nó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ truy cập của bạn.
Còn Hotspot Shield là ứng dụng cũng hay được nhắc đến, nhưng cá nhân mình không ưng lắm, vì cài đặt, thiết lập dài dòng và bài viết đến đây là dài rồi mình không chia sẻ thêm nữa.

Kết

Ngoài 5 cách vào Facebook tốt nhất bên trên còn có rất nhiều cách khác nhưng hiệu quả không cao, phức tạp không cần thiết cho bạn. Mình khuyên các bạn nên sử dụng cách 1 hoặc cách 2 để truy cập facebook, mình đang sử dụng cách số 1 là dử dụng trình duyệt Cốc Cốc và cách sử dụng file host nếu như mình thay đổi trình duyệt khác, hãy lựa chọn cho mình một phương pháp tốt nhất trong trường hợp bạn không vào được Facebook. Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment