Cách đăng ký Instagram trên iPhone, Android

Friday 27 May 2016 phạm anh

Cách đăng ký Instagram trên iPhone, Android

Như nhiều bạn biết thì Instagram đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới với một cộng đồng đam mê chia sẻ ảnh và video ngắn trong từng khoảnh khắc cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn là người Việt Nam mà có sở thích, đam mê tương tự thì hãy mau chóng đăng ký Instagram ngay trên thiết bị Smartphone của bạn thôi. Lưu ý rằng ứng dụng chính thống chỉ xuất hiện trên iOS, Android thôi, còn Windows Phone theo mình kiểm tra thì vẫn đang ở giai đoạn Beta. Nào hãy rút điện thoại của bạn và làm theo hướng dẫn để tạo cho mình tài khoản Instagram thôi nào.

Vài thông tin về Instagram

Instagram là một mạng xã hội trực tuyến trên di động để chia sẻ hình ảnh, chia sẻ video và chia sẻ chúng trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau như Facebook , Twitter , Tumblr và Flickr… Mạng xã hội này đang ngày tạo được vị thế của mình nhờ viêc đăng ký nhanh chóng và dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cấn chụp một hình ảnh, thêm bộ lọc, thêm tiêu đề và chia sẻ ảnh.

Làm thế nào để đăng ký Instagram

Bước 1: Bải về ứng dụng Instagram cho điện thoại
Bạn có thể tải Instagram về từ App Store (đối với iPhone hoặc iPad), Google Play (đối với điện thoại Android) hoặc Windows Store (đối với điện thoại Windows Phone).
dang ky Instagram dien dien thoai
Bước 2: Cài đặt Instagram, sau khi tải Instagram về hệ điều hành tương ứng, cac nhấn vào Cài đặt.
dang ky Instagram dien dien thoai 0
Bước 3: Chấp nhận các điều khoản dịch vụ để điện thoại tự động cài đặt ứng dụng này.
dang ky Instagram dien dien thoai 1
Bước 4: Nhấn vào dấu mũi tên như hình dưới để bắt đầu đăng ký Instagram.
dang ky Instagram dien dien thoai 2
Bước 5: Sau khi cài đặt xong, một cửa sổ sẽ hiện ra cho phép bạn đăng ký Instagram. Tại đây, bạn điền các thông tin cần thiết như địa chỉ email, tên đăng nhập, mật khẩu, tên thật, số điện thoại…
Bạn cũng có thể chọn sử dụng các thông tin từ Facebook để Instagram tự động điền vào. Cuối cùng nhấn vào dấu tích ở trên cùng bên phải màn hình để hoàn tất đăng ký.
Bước 6: Tại đây, Instargram sẽ yêu cầu bạn xác nhận địa chỉ email đăng ký. Nhấn vào Yes để tiếp tục.
dang ky Instagram dien dien thoai 4
Bước 7: Trong phần này, Instagram sẽ hỏi bạn có muốn tìm bạn bè thông qua Facebook không? Bạn có thể chọn tìm bạn bè trên Facebook hoặc bỏ qua bằng cách nhấn vào Not now.
dang ky Instagram dien dien thoai 5
Bây giờ hãy tận hưởng những thú vị mà mạng xã hội hình ảnh này mang lại.
dang ky Instagram dien dien thoai 6

0 comments:

Post a Comment