Cách xem SEA Games 28 trên Youtube

Friday 27 May 2016 phạm anh

SEA Games 28 hiện tại đã khai mạc và nhiều môn thi đã bắt đầu trước khi khai mạc diễn ra rồi, như các bạn đã biết là VTV và VTC sẽ tường thuật trực tiếp SEA Games 28 lần này, Theo thông báo thì VTV 2 là VTV 6 là 2 kênh chính phát sóng các trận thi đấu của kỳ đại hội thể thao Đông Nam á này. Tuy nhiên bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn hơn nữa giữa các môn thi đấu hay các quốc gia trên kênh Youtube chính thức. Vậy làm thế nào để xem SEA Games 28 trên Youtube? Xin mời các bạn đọc hướng dẫn của Cocvu.Com sau đây.
Hướng dẫn cách xem SEA Games 28 trên Youtube
Bước 1: Bạn truy cập vào kênh YouTube chính thức của SEA Games 28 tại đây. Hãy đăng nhập bằng tài khoản Google rồi bấm Subcribe kênh đó để tiện theo dõi sát sao những thông tin chính của Sea Games.
xem Sea Games 28 qua Youtube
Bước 2: Phía dưới, bạn sẽ thấy có những sự kiện đang diễn ra. Với những sự kiện sắp diễn ra trong mục Upcoming events, bạn có thể bấm Set Reminder để nhận thông báo nhắc xem, qua e-mail và trong ứng dụng YouTube (ứng dụng YouTube thì hầu như ai dùng smartphone đều có). Bạn cũng có thể sử dụng Watch Later nếu quen hơn.
xem Sea Games 28 qua Youtube 1
Phía dưới, sẽ có những sự kiện đang diễn ra (mục 1). Với những sự kiện sắp diễn ra trong mục “Upcoming events” (mục 2), bạn có thể bấm Set Reminder (mũi tên) để nhận thông báo nhắc xem, qua e-mail và trong ứng dụng YouTube.
Bước 3: Phía dưới nữa, bạn có thể chọn trong các mục riêng của từng ngày, từng môn thi đấu hoặc từng quốc gia.
xem Sea Games 28 qua Youtube 2
Phía dưới nữa, bạn có thể chọn trong các mục riêng của từng ngày (3), từng môn thi đấu (4), hoặc từng quốc gia (5) bằng các mũi tên sang trái sang phải. Trong hình chúng ta đang chọn xem riêng môn bóng đá, hoặc xem Việt Nam.
Bước phụ: Để theo dõi SEA Games 28 sát sao không bỏ sót sự kiện nào, bạn có thể bấm biểu tượng bánh răng cưa bên cạnh nút ghi Subscribed rồi đánh dấu Send me updates và bấm Save.
xem Sea Games 28 qua Youtube 3
Thế là đã hướng dẫn xong cho các bạn cách xem SEA Games 28 trên Youtube rồi, các bạn thoải mái lựa chọn giữa các môn thi đấu hay các quốc gia khác nhau, tiện lợi hơn nhiều so với bạn xem qua tivi. Đối với những bạn hay ngồi máy tính mà muốn quan tâm đến nhiều môn thi đấu thì đây là một cách quá tốt để theo dõi sự kiện nổi bật của Đông Nam Á. Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment