Ảnh hồ sơ cá nhân (Profile Picture)

Sunday 29 May 2016 phạm anh

Ảnh hồ sơ cá nhân hiển thị ở kích cỡ 160 x 160 pixel và bạn phải đăng bức ảnh kích cỡ tối thiểu là 180 x 180 pixel để có chất lượng tối ưu. Với các ảnh không vuông, bạn có thể vào phần biên tập ảnh hồ sơ cá nhân “Edit Profile Picture”, rồi chọn “Edit Thumbnail” để chỉnh sửa.
Kich thuoc anh ly tuong tren facebook 1

Ảnh thu nhỏ (thumbnail) trong các bài chia sẻ

Bạn sẽ thấy ảnh này khi copy chia sẻ link, lên tường, trong nhóm hay fanpage. Facebook có nhiều cách hiển thị ảnh thu nhỏ với các link chia sẻ. Thông thường và cũng là lý tưởng nhất, bạn sẽ có ảnh thu nhỏ cỡ lớn với kích cỡ 484 x 252 pixel, như ảnh phía trên.
Kich thuoc anh ly tuong tren facebook 2
Tuy vậy, nhiều khi Facebook chỉ hiển thị ảnh thu nhỏ cỡ bé ở bên trái nằm theo chiều với kích cỡ 155 pixel hoặc theo chiều dọc với kích cỡ 114 pixel. Lưu ý là bạn có thể đăng ảnh mới thay cho ảnh thu nhỏ tự động của Facebook và ảnh thay thế sẽ hiển thị sắc nét hơn nếu bạn chon ảnh kích cỡ phù hợp.
Kich thuoc anh ly tuong tren facebook 3
Hiện nay nhiều bạn cũng gặp phải lỗi chia sẻ link trên Facebook không hiện ảnh thumbnail khiến bức ảnh thumb không hiện thị như bên trên. Và mình cũng đã có bài hướng dẫn khắc phục.

0 comments:

Post a Comment