Cách sử dụng Instagram cho người mới

Friday 27 May 2016 phạm anh

Cách sử dụng Instagram cho người mới

Instagram là một phần mềm chia sẻ ảnh miễn phí đươc phổ biến rộng khắp trên thế giới, còn ở Việt Nam Instagram chưa thực sự thịnh hành được nhiều người sử dụng nó. Nhưng nếu bạn có sở thích chụp ảnh, và chia sẻ hình ảnh thì Instagram là một sự lựa chọn tốt nhất. Để quen hơn cho những người mới sử dụng, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách sử dụng Instagram cơ bản nhất dành cho những ai còn lạ lẫm với ứng dụng chia sẻ ảnh chuyên nghiệp này.
Sử dụng Instagram

Chi tiết cách sử dụng Instagram đơn giản nhất

Instagram đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới với một cộng đồng đam mê chia sẻ ảnh và video ngắn trong từng khoảnh khắc cuộc sống hàng ngày.

Giới thiệu Instagram

Instagram là một phần mềm chia sẻ ảnh miễn phí cho phép người dùng chụp ảnh trên điện thoại của mình, sau đó chia sẻ trên nhiều mạng xã hội khác nhau. Instagram được phát triển và cung cấp đầu tiên độc quền trên Apple App Store , sau đó được phát trên trên các nền tảng khác: Google Play , và Windows Phone. Số lượng người tăng một cách nhanh chóng.
Dù vậy với một việc thao tác bấm máy và chia sẻ mà Instagram có thể khiến người sử dụng lần đầu bị rối, bỡ ngỡ. Vì thế bài viết này sẽ tập trung hướng dẫn cách sử dụng Instagram cơ bản (với nền tảng Android làm ví dụ).

Tải Instagram cho diện thoại

Hiện nay thì có 3 hệ điều hành di động hỗ trợ ứng dụng Instagram đó là iOS, Android và Windows Phone, còn Blackberry thì chưa có ứng dụng native nhưng có một ứng dụng từ bên thứ 3 cũng được nhiều BB đang sử dụng.
Tải Instagram cho iOS:
Bạn có thể tải Instagram tại đây:
Tải Instagram cho Android:
Phiên bản dành cho Android bạn có thể download tại đây hoặc đơn giản hơn vào https://play.google.com/ rồi tìm kiếm theo chữ “Instagram”.
Instagram hiện chưa cung cấp phiên bản dành cho PC và chưa cho phép đăng ký tài khoản Instagram trực tiếp trên PC.

0 comments:

Post a Comment