Cách thiết lập sử dụng Facebook Messenger hiệu quả

Monday 30 May 2016 phạm anh

Tham khảo thêm: Cách tắt âm thông báo Facebook Messenger trên iPhone
Bạn đang gặp khó khăn trong việc truy cập Facebook, có thể mạng của bạn đã chặn. Hãy tham khảo cách vào facebook tại Blog.

Làm thế nào để tắt thông báo – notifications?

Facebook cung cấp cho người dùng tùy chọn có thể tắt thông báo từ tất cả bạn bè, cá nhân trong một thời gian cụ thể. Để tắt đi tin nhắn từ người bạn cụ thể thì bạn hãy vào mục các hoạt động gần đây (Recent tab) qua phím vật lý bên trái phím Home cùa điện thoại >> chọn ẩn thông báo (Mute Notifications). Phần mềm cung cấp cho bạn ba tùy chọn để tắt thông báo tin nhắn, có thể tắt trong thời gian cụ thể cho đến khi bạn bật lại.
su dung Facebook Messenger
Bên cạnh đó bạn cũng có thể thiết lập thông báo ở chế độ “im lặng” với tất cả mọi người. Để thiết lập, bạn chọn Tùy chỉnh (Setting) trên Facebook Messenger >> chọn Notifications. Bạn có thể chọn khoảng thời gian hoặc cũng có thể tắt vô thời hạn cho đến khi bật lại.

Làm thế nào để thiết lập gọi điện thoại?

Bên cạnh tính năng chính là nhắn tin, người dùng Facebook Message cũng có thể sử dụng tính năng gọi thoại miễn phí qua Wifi, 3G. Cách thực hiện cuộc gọi khá đơn giản: đầu tiên cần chọn một liên lạc >> nhấp vào biểu tượng điện thoại. Biểu tượng hiển thị màu xanh là bạn có thể tiến hành cuộc gọi, nếu hiện màu xám tức là đầu máy bên kia không chấp nhận cuộc gọi. Nguyên nhân có thể là do người dùng đó không có số điện thoại đăng ký trên Facebook hoặc cũng có thể là do điện thoại của họ không được hỗ trợ các cuộc gọi thông qua Wifi.
su dung Facebook Messenger 1
Khi cuộc gọi bắt đầu thì hệ thống sẽ hiển thị cảnh báo cho phép truy cập vào microphone của điện thoại. Bật tùy chọn Facebook này trong cài đặt thiết bị.
Tham khảo thêm: Cách ẩn nick Facebook Messenger trên Android

0 comments:

Post a Comment