Làm thế nào để tôi Đăng ký facebook mới thành công?

Friday 27 May 2016 phạm anh

Thông thường hiện nay có 2 cách giúp bạn có thể tạo tài khoản Facebook đó là thông qua trình duyệt trên máy tính hoặc sử dụng trực tiếp từ điện thoại của mình. Thực tế thì hai cách đăng ký này đều như nhau mà thôi, do đó các bạn có thể lựa chọn cách nào cũng được.
Lưu ý: Để Dang ky facebook mới thành công các bạn cần có một tài khoản Email đang còn hoạt động như Yahoo, tài khoản Gmail, Outlook của Microsoft và một số điện thoại để xác minh, hiên nay một số điện thoại chỉ xác minh được 1 tài khảon thôi, nếu bạn xác minh tài khoản mới thì số điện thoại ở tài khoản cũ sẽ mất.

Đăng ký Facebook mới qua máy tính

Bước 1: Mở trình duyệt của bạn và truy cập vào trang chủ facebook. Sau đó bạn sẽ thấy một trang tạo tài khoản nhanh ngay bên dưới ô đăng nhập và điền đầy đủ thông tin như hình dưới đây. Sau khi điền xong các bạn chọn Đăng ký.
Dang ky facebook moi nhanh
Bước 2. Tiếp đó là quá trình tìm kiếm Bạn bè, Facebook yêu cầu bạn cung cấp địa chỉ thư điện tử nhằm đưa ra một danh sách gợi ý để bạn có thể chọn thêm vào danh sách liên lạc trong Faceook. Nếu không cần thiết, bạn nên chọn Bỏ qua để tiếp tục.
Dang ky facebook moi nhanh 1
Bước 3: Trang thông tin cá nhân Facebook yêu cầu bạn cung cấp thông tin như trường Trung học, Đại học của bạn, Cơ quan nơi bạn làm việc. Những thông tin này có thể khiến cho bạn bè của bạn dễ dàng tìm ra bạn. Bạn có thể điền luôn thì chọn Next hoặc không hãy chọn Bỏ qua để điền sau cũng được.
Dang ky facebook moi nhanh 2
Bước 4: Trên trang thông tin cá nhân của mình, bạn có thể cung cấp một bức hình làm ảnh đại diện cách Tải Ảnh lên hoặc Chụp Ảnh qua webcam. Hoặc bạn cũng có thể chọn Bỏ qua để thay sau nếu không muốn.
Dang ky facebook moi nhanh 3
Bước 5: Tại trang chính Facebook của bạn, coi như đã xong rồi đó. Bạn để ý khung đỏ là yêu cầu xác nhận địa chỉ qua Mail, hãy truy cập vào Email và kích hoạt tài khoản của bạn.
Dang ky facebook moi nhanh 4
Dang ky facebook moi nhanh 5
Sau khi hoàn thiện hết các bước bên trên, các bạn có thể thay đổi ảnh diện, ảnh bìa facebook,…và kết bạn, chia sẻ status được rồi đó.
Tham khảo thêm: Kích thước ảnh chuẩn và lý tưởng nhất trên Facebook

0 comments:

Post a Comment