Sửa lỗi, khắc phục không vào được Facebook 2015 mới nhất ?

Friday 27 May 2016 phạm anh

Bất đầu khoảng cuối năm 2010, người dùng Internet Việt Nam bắt đầu gặp một sự cố cho đến nay, nó vẫn luôn là vấn đề nhiều người quan tâm nhất đó đó là không vào được Facebook. Việc chặn này không phải do Facebook mà do các nhà cung câp mạng tại Việt Nam, nguyên nhân sâu xa thì có thể nhiều mà có thể kể đến đó là: Muốn phát triển mạng xã hội trước đây có me.zing và một số mạng khác và Facebook bị lợi dụng tạo ra các trang phản động, tuyên truyền sex, các trang gây ảnh hưởng đến tôn giáo… Vậy làm thế nào để truy cập facebook bình thường như không hề bị chặn, mời các bạn tham khảo bài khắc phục không vào được Facebook mới nhất của Cocvu.Com sau đây.

Khắc phục không vào được Facebook mới nhất

Để khắc phục được tình trạng này có rất nhiều cách, đơn giản có, phức tạp có. Tuy nhiên mình muốn mọi thứ trở lên đơn giản hơn với nhiều người. Vì không phải ai cũng có kỹ năng thành thạo sử dụng máy tính. Tại đây mình sẽ đưa những cách vào facebook dễ dàng thực hiện nhất và bạn chỉ cần chọn ra một cách dành cho riêng mình nhé.

Vào facebook bị chặn bằng Cốc Cốc

Sử dụng Cốc Cốc để vào Facebook được xem là một trong những cách có thể giúp bạn thực hiện danh chóng và dễ dàng nhất. Bởi chỉ cần cài đặt trình duyệt Cốc Cốc vào máy tính thì bạn đã có thể dễ dàng vào được Facebook mà không lo đến việc gặp lỗi kết nối đến Facebook, không phải thiết lập bất kỳ cài đặt nào, không sử dụng thêm phần mềm hỗ trợ… Trừ khi Facebook gặp sự cố về trang của mình hoặc do mạng Internet.
vao facebook bang trinh duyet coc coc

0 comments:

Post a Comment