Sửa lỗi “Rất tiếc, Facebook đã dừng lại” trên điện thoại Android

Monday 30 May 2016 phạm anh

Trong quá trình sử dụng ứng dụng App facebook trên điện thoại đặc biệt là những máy có cấu hình thấp với thông báo lỗi như “Rất tiếc, facebook đã dừng lại” hoặc “Thật không may, facebook đã dừng lại”. Nếu như không may bạn cũng gặp phải vấn đề này thì đừng lo lắng, bài viết này Cocvu.Com sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục. Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này cho những ứng dụng khác gặp thông báo tương tự.

Các cách khắc phục lỗi Rất tiếc, Facebook đã dừng lại

Cách 1

Đầu tiên bạn hãy sử dụng biện pháp đơn giản nhất, đó chính là cách xóa bỏ bộ nhớ Cache và dữ liệu của ứng dụng Facebook. Để làm điều này thì bạn hãy thực hiện như sau:
> Vào Settings trên điện thoại của bạn
> Chạm vào tab More
> Tới Application Manager
> Swipe màn hình và tìm thấy tất cả các ứng dụng.
> Để tìm ứng dụng Facebook, cuộn màn hình xuống.
> Chạm vào ứng dụng Facebook, chạm Clear Cache và Clear Data.
> Điều này sẽ đưa ứng dụng của bạn trở về trạng thái ban đầu của nó.
Bây giờ bạn hãy mở lại ứng dụng Facebook một lần nữa và nhận kết quả.
loi facebook tren Android

Cách 2

Nếu như bạn đã thử xóa bỏ bộ nhớ Cache và dữ liệu của ứng dụng cũng không có kết quả thì bạn hãy gỡ bỏ ứng dụng Facebook đi. Sau đó vào cửa hàng CH Play và cài đặt ứng dụng Facebook mới.

Cách 3

Nếu như cách trên vẫn không thể khắc phục được vấn đề và điện thoại của bạn có thể vào chế độ ClockworkMod. Ở đây, bạn hãy điều hướng đến chế độ Recovery và xóa sạch bộ nhớ cache và Dalvik Cache. Sau đó bạn hãy khởi động lại điện thoại và vào lại Facebook. Nếu như vấn đề vẫn xảy ra thì bạn hãy nhấn đồng thời phím Volume Down và Power cho đến khi màn hình điện thoại xuất hiện Robot Android, bây giờ bạn hãy dọn sạch bộ nhớ cache của máy.
Đôi khi vì điện thoại của bạn không còn bộ nhớ RAM trống nên dẫn đến lỗi. Vì thế mà bạn hãy đóng đa nhiệm và các ứng dụng không sử dụng lại.

0 comments:

Post a Comment