Quản lý định vị của ảnh

Monday 30 May 2016 phạm anh

Instagram hỗ trợ định vị cho mỗi hình ảnh được đưa lên. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý đến tính riêng tư nếu như muốn chia sẻ vị trí và hành trình của mình trên bản đồ. Bạn cũng có thể xem lại những hình ảnh đã được gắn định vị và sửa đổi chúng bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu bản đồ trong phần profile. Trong màn hình tiếp theo bạn sẽ thấy được vị trí hình ảnh được đanh dấu và tùy ý sửa đổi. Những thông tin được công khai sẽ hiển thị lên trên trang của địa điểm trên ứng dụng Instagram.
Meo su dung  Instagram hieu qua 4

Gán hashtag cẩn thận

Hashtag được định nghĩa là từ hoặc có thể là cụm từ thông dụng được gán # phía trước cho hình ảnh của bạn. Thường thì chỉ làm điều này khi bạn muốn hình ảnh của mình được nhiều người nhìn thấy hay những sự kiện mang tính cộng đồng. Nếu như bạn có thói quen lựa chọn hashtag thì hình ảnh đó dễ bị lạc lõng. Tốt nhất là bạn hãy duyệt qua những hashtag có liên quan đã được sử dụng trên Instagram và tìm hashtag có liên quan đến hình ảnh của bạn.
Meo su dung  Instagram hieu qua 5

Thêm thông tin profile

Nếu như bạn muốn có một hồ sơ tốt và được nhiều người chú ý, theo dõi thì đã đến lúc bạn cần chú ý thông tin trên profile. Hãy nói về bản thân, một vài sở thích và tạo ra cái tôi cho profile của bạn. Nếu có thể thì hãy dẫn bạn bè của mình đến thăm những bài viết từ các trang mạng xã hội khác như Twitterhoặc Facebook của bạn hoặc bất cứ nơi nào khác mà sẽ giúp thuyết phục một ai đó rằng bạn đáng giá để follow. Biết đâu đấy, một thời gian ngắn nữa, bạn sẽ trở nên nổi tiếng trên Instagram.
Meo su dung  Instagram hieu qua 6

Học từ các chuyên gia

Thú vị hơn nếu như bạn thêm vào danh sách bạn bè của bạn một vài chuyên gia về Instagram. Biết đâu đấy bạn sẽ sớm nảy sinh những ý tưởng thú vị! Chẳng hạn như việc theo dõi nhà nhiếp ảnh đường phố Foster Huntington (909.995 người follow) hoặc nhà báo Jethro Mullen của CNN (900.800 người). Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến việc thường xuyên cập nhật blog Instagram, nơi chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của những chuyên gia. Điều này sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm cho bạn và sẽ sớm có được những bức ảnh đẹp (chẳng hạn như bài viết chuyên về chụp macro).
Meo su dung  Instagram hieu qua 7

Chia sẻ rộng rãi

Chia sẻ là nhu cầu của rất nhiều người dùng, Instagram cho phép bạn kết nối với rất nhiều những mạng xã hội khác nhau. Chính vì thế mà bạn có thể sử dụng dịch vụ này bất cứ khi nào, sẽ rất tốt đối với những người bạn của bạn không sử dụng ứng dụng Instagram. Đáng tiếc là hình ảnh được chia sẻ trên Instagram không còn có chất lượng như ảnh gốc, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng đến IFTTT như là một cách giải quyết hữu hiệu. Liên kết với Facebook lại là điều quá đơn giản với những người dùng Instagram.
Meo su dung  Instagram hieu qua 8

Kết hợp các ứng dụng khác

Bạn có thể khám phá rất nhiều những tính năng từ ứng dụng Instagram, chẳng hạn như việc tải ảnh lên từ smartphone hoặc tablet, đồng thời cũng có thể chụp ảnh trực tiếp từ máy ảnh của thiết bị. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kết hợp ứng dụng quản lý ảnh của bên thứ ba để đơn giản hóa việc quản lý ảnh. Diptic cho iOS hoặc Photo Grid cho Android là một số gợi ý cho phép bạn tạo ra những hình ảnh nghệ thuật từ ảnh của Instagram. Hơn nữa, những công cụ cho máy ảnh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn như như Camera+ hoặc Camera Zoom FX cũng là ý tưởng không hề tồi!
Meo su dung  Instagram hieu qua 9
Trên đây là tổng hợp 10 mẹo sử dụng Instagram hiệu quả hơn, mong rằng sẽ hữu ích với các bạn đã và đang sử dụng Instagram để chia sẻ hình ảnh.

0 comments:

Post a Comment