Mẹo vào Facebook không cần đổi DNS trên Windows 8/8.1

Tuesday 31 May 2016 phạm anh

Đổi DNS trên Windows là một cách vào Facebook khá nhanh gọn và không ảnh hưởng đến tốc độ truy cập được đông đảo người sử dụng áp dụng, tuy nhiên nó cũng không phải cách tốt nếu người không am hiểu nhiều về máy tính. Khi các bạn lúng túng tìm nhiều cách vào Facebook mà không để ý rằng trên Windows 8 cũng có thể vào được Facebook.
Trong trường hợp máy tính của bạn bị chặn, Thì cách vào Facebook trên Windows 8, 8.1 không đổi đổi DNS sang địa chỉ của Google vì đã có ứng dụng Facebook miễn phí trong Windows Store. Trong bài viết này, Cocvu sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng ứng dụng Facebook miễn phí.

Vào Facebook không cần đổi DNS

Bước 1 : Ngoài màn hình Start, hãy gõ luôn chữ Store và bạn sẽ có ngay kêt quả tìm kiếm đầu tiên là kho ứng dụng cần vào. Nếu có thể bạn cũng sẽ tìm được luôn Store trên màn hình Start.
Vao facebook tren Windows 8
Bước 2 : Trong Store, hãy tìm kiếm từ khóa “Facebook”.
Vao facebook tren Windows 8 1
Bước 3 : Ứng dụng Facebook sẽ đứng ngay đầu danh sách kêt quả tìm
kiếm.
Vao facebook tren Windows 8 2
Bước 4 : Bấm nút Install để cài đặt.
Vao facebook tren Windows 8 3
Bước 5 : Sau khi cài đặt xong, Bạn hãy tìm mở ứng dụng Facebook trong danh sách Apps (Apps view) rồi đăng nhập bằng tài khoản của bạn.
Vao facebook tren Windows 8 4
Bước 6 : Bấm nút Allow để cho phép Facebook chạy như ứng dụng nền và đăng thông báo cập nhật. Sau đó bạn sẽ tha hồ khám phá ứng dụng Facebook trên máy Win 8 với giao diện như trên điện thoại.
Vao facebook tren Windows 8 5
Thế là đã hoàn thành xong công việc cài đặt ứng dụng vào Facebook trên Windows 8/8.1 rồi. Hãy khám phá ứng dụng khá đặc biệt với 3 mặt trên cùng một giao diện.
Vao facebook tren Windows 8 6
Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment