Cách tạo Fanpage trên Facebook để quảng bá thương hiệu

Tuesday 31 May 2016 phạm anh

Cách tạo Fanpage trên Facebook để quảng bá thương hiệu

Facebook đã và đang là mạng xã hội mạnh nhất trên thế giới, ngay cả Việt Nam cũng vậy. Lượng truy cập và sử dụng hàng ngày không ngừng tăng lên. Không những đó mà facebook bị chặn thường xuyên tại các nhà mạng. Nếu bạn không vào được facebook hãy đọc những cách vào facebook mà Cocvu đã chia sẻ rất nhiều cách tại blog. Quay trở lại bài viết, có bao giờ bạn sẽ tạo cho mình một Fanpage riêng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của chính mình? Để hiểu rõ hơn vai trò của Fanpage và cách tạo Fanpage Facebook như thế nào, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây:

Thế nào là Fanpage

Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa người quản lý (Chủ tổ chức, cá nhân) hay đơn giản là doanh nghiệp và khách hàng (gọi là fan hoặc thành viên). Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên Tường(Wall) của các trang cá nhân của Fan, từ Wall của Fans bạn bè của Fans cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông tin cũng như hình ảnh công ty được lan truyền.

Ưu điểm của Fanpage

– Khả năng phân tích (Page inside) một cách rõ ràng về các bài đăng cũng như hoạt động của page, giúp phát triển và điều chỉnh chiến lược quảng bá một cách hợp lý.
– Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng.
– Sử dụng Facebook Ads để thu hút Fans với chi phí rất rẻ, có thể sử dụng các tab và APP vào page của mình.
– Fanpage có thể kết nối tới Website với tính năng like và điều này hỗ trợ rât tốt cho việc tương tác giữa thành viên và Website.

Khi nào nên sử dụng Fanpage Facebook

Fanpage phục vụ tốt cho những người nổi tiếng, thương hiệu, sản phẩm, tổ chức phi lợi nhuận, khi bạn muốn PR tên tuổi, thương hiệu, muốn quảng bá sản phẩm, thương mại, dịch vụ…
Tuy nhiên nếu bạn muốn tạo một nhóm facebook hãy tham khảo những ưu điểm của nhóm Faceboook theo liên kết này.

0 comments:

Post a Comment