2 cách chặn lời mời chơi game facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Wednesday 15 June 2016 phạm anh

 Game Mobile ngày càng phát triển mạnh. Trên giao diện Mobile các nhà sản xuất đã cho ra mắt rất nhiều game hay, độc lạ và hấp dẫn mà chỉ có thể sử dụng trên thiết bị di động cụ thể hơn là Smartphone. Nếu bạn đang sử dụng mạng xã hội facebook thì bạn sẽ biết rõ được xu hướng cũng như nét cuốn hút trong game Mobile hiện nay đặc biệt là dành cho đối tượng giới trẻ. Bạn thường cảm thấy phiền phức với những lời mời chơi game từ bạn bè. Điều khó khiến bạn khó chịu nhưng lại không ra cách nào để có thể ngăn chặn những lời mời ấy một cách tốt nhất? Nếu đó là vấn đề bạn đang cần được giải quyết thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! Chúng tôi sẽ giới thiệu 2 cách chặn lời mời chơi game facebook đơn giản nhanh và hiệu quả nhất.
2-cach-chan-loi-moi-choi-game-facebook-don-gian-va-hieu-qua-nhat-7
Ảnh minh họa
Cách 1: Chặn thông báo từ các ứng dụng, game trên Facebook
- Khi có thông báo về lời mời ứng dụng, game thì bạn hãy rê chuột vào vị trí thông báo, nhìn phía bên phải sẽ xuất hiện dấu X, hãy click vào nó để ngưng nhận thông báo:
2-cach-chan-loi-moi-choi-game-facebook-don-gian-va-hieu-qua-nhat-1
- Tiếp theo click vào Tắt (Turn off):
2-cach-chan-loi-moi-choi-game-facebook-don-gian-va-hieu-qua-nhat-2
Vậy là sau này sẽ không còn nhận thông báo từ ứng dụng này nữa
2-cach-chan-loi-moi-choi-game-facebook-don-gian-va-hieu-qua-nhat-3
Cách 2: Chặn ứng dụng Facebook
Đây là cách chặn luôn ứng dụng, mọi thông báo đều không xuất hiện, cả những gì bạn bè bạn share lên Facebook cũng không xuất hiện ở News Feed của bạn
- Truy cập vào Cài đặt (Settings):
2-cach-chan-loi-moi-choi-game-facebook-don-gian-va-hieu-qua-nhat-4
- Vào mục Chặn (Blocking):
2-cach-chan-loi-moi-choi-game-facebook-don-gian-va-hieu-qua-nhat-5
Tại đây sẽ có rất nhiều lựa chọn tùy chỉnh cho bạn trong việc chặn, từ chặn người dùng, ứng dụng, sự kiện cho đến trang. Hiện chúng ta chỉ quan tâm đến chặn ứng dụng thôi.

0 comments:

Post a Comment