Chế ảnh Võ Tắc Thiên – Ứng dụng lừa đảo trên Facebook

Tuesday 14 June 2016 phạm anh

Nếu bạn để ý trên Facebook thì mấy ngày gần đây, trào lưu Chế ảnh Võ Tắc Thiên đang trở thành tâm điểm của giới trẻ. Ứng dụng cho điện thoại thì mình không đề cập tới, còn ứng dụng chế ảnh Võ Tắc Thiên trên Facebook thì hoàn toàn là giả mạo.  Trong nội dung thủ thuật Facebook này, mình sẽ làm sáng tỏ vấn đề lừa đảo đang khá phát triển trên mạng xã hội này. Trang bị những kiến thức, kinh nghiệm để không mắc vào bẫy mà Hacker đã bày ra.
Đăng ký tài khoản Facebook cho người mới bắt đầu
che-anh-vo-tac-thien
Võ Tắc Thiên – Bộ phim đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng thời gian này. Chỉ cần 1 từ khóa ghep anh vo tac thien đơn giản là bạn đã có ngay rất nhiều kết quả trả về. Thế mới biết trào lưu phổ biến mạnh mẽ đến cỡ nào. Không dài dòng thêm nữa, mình bắt đầu đề cập tới vấn đề khá nóng này cho bạn phòng tránh kịp thời.

Lừa đảo Facebook với ứng dụng Chế ảnh Võ Tắc Thiên

Tình cờ lướt Facebook thì mình thấy có thông báo lời mời tham gia ứng dụng này. Ban đầu cũng không để ý, xong nhận được liên tục. Khá ức chế và muốn xem cụ thể nó là cái gì.
che-anh-vo-tac-thien-1
Trước giờ mình vẫn luôn thận trọng với những ứng dụng kiểu này. Sau khi nhấp chuột thì được chuyển sang một trang web khác có giao diện giống hệt Facebook.
che-anh-vo-tac-thien-2
Đây chính là cách mà Hacker chiếm đoạt tài khoản của bạn. Chú ý lên phần địa chỉ Web, mọi thông tin nhập vào từ trang này thì hacker đều biết hết. Bởi vậy, tới đây bạn tắt trang web này ngay lập tức. Hoặc lỡ đăng nhập thì hãy đổi mật khẩu facebook ngay lập tức.
Cùng lên án để dập tắt hành vi lừa đảo thông qua ứng dụng chế ảnh võ tắc thiên nói riêng và những app tương tự khác trên Facebook nói chung nhé.

0 comments:

Post a Comment