Cách chặn tin rác trong Facebook

Thursday 16 June 2016 phạm anh

Cách chặn tin rác trong Facebook

  posted in: Thủ thuật Facebook |  0
Dichvuthuemaychu – Facebook của bạn luôn ngập tràn những thông báo rác – điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu và phiền hà. Nhưng bạn lại không tìm ra cách nào có thể ngăn chặn những người bạn mời mình. Chúng tôi đã có giải pháp cho bạn. “Cách chặn tin rác trong Facebook” sẽ là nội dung cho bài viết của chúng tôi. Mời bạn đọc cùng theo dõi.
cach-chan-tin-rac-trong-facebook5
Các bước hướng dẫn sau đây có thể sử dụng chung cho các điện thoại hệ điều hành iOS hoặc Android.
Bước 1: Khởi động và vào trang chủ Facebook từ điện thoại di động. Nhấn vào nút More (Khác) ở góc dưới cùng bên phải để đến cửa sổ cần thao tác.
cach-chan-tin-rac-trong-facebook1
Bước 2:  Ở cửa sổ mới hiện, chọn Account Settings (Thiết lập tài khoản). Sau đó, chọn mục Notifications (Thông báo).
cach-chan-tin-rac-trong-facebook2
Bước 3: Ở cửa sổ Setting (Thiết lập Thông báo), chọn danh mục Mobile Push (Đẩy di động).
cach-chan-tin-rac-trong-facebook3
Bước 4: Tại đây, bạn bỏ chọn các mục Application Requests và Application Invites (Lời mời ứng dụng và Yêu cầu ứng dụng).
cach-chan-tin-rac-trong-facebook4
Bước 5: Màn hình điện thoại báo “Đã lưu thay đổi”. Như vậy, bạn đã hoàn thành thao tác chặn và sẽ không phải nhận các thông báo rác từ ứng dụng và game mà mình không sử dụng nữa.
Bạn hãy cùng thực hiện theo sự hướng dẫn của chúng tôi và sau đó cảm nhận thành quả nhé! Giờ đây bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu khi phải nhận những thông báo rác vô nghĩa nữa.
Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công!

0 comments:

Post a Comment