Cách từ chối kết bạn Facebook khéo léo

Saturday 18 June 2016 phạm anh

Cách từ chối kết bạn Facebook khéo léo

  posted in: Thủ thuật Facebook |  0
Bạn không muốn bị làm phiền bởi những lời mời kết bạn từ những người lạ mặt hay với đối tượng mà bạn không mấy có thiện cảm. Nhưng bạn muốn khéo léo hơn trong vấn đề từ chối lời mời. . Khi đó bạn cần phải làm gì? Và làm như thế nào? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy ngay trong bài viết này.
Khi nhận được một lời mời kết bạn từ một người quen mà mình không muốn, bạn có thể từ chối hoặc hoặc chọn Lúc khác để quyết định sau, và người bên kia sẽ nhận được thông báo đang chờ bạn chấp nhận.
Nếu không còn cách nào khác (có thể bạn gặp họ và họ nhắc lại về việc này), bạn hãy nhấn Chấp nhận, nhưng cho vào danh sách Hạn chế.
Để làm được điều này, bạn truy cập vào trang cá nhân của họ, rê chuột đến nút Bạn bè nằm trên ảnh cover, danh sách tùy chọn hiện ra và bạn chọn vào Thêm vào danh sách. Sau đó chọn Bị hạn chế.
Mục đích của việc này là họ chỉ được phép truy cập và xem ảnh, trạng thái của bạn nếu nó được đặt ở chế độ Công khai, giống như một người chưa kết bạn có thể làm. Và tất nhiên họ sẽ không thấy những hình ảnh mà bạn chia sẻ với những người bạn thật sự của mình.
Và nếu như bạn cũng không muốn xem cập nhật trạng thái, hình ảnh… của họ,  nhấn vào Đang theo dõi để hủy. Vậy là từ nay, bạn sẽ không còn thấy những cập nhật của họ trên trang chủ của mình nữa.
Để có thể  cập nhật lại,  nhấn vào Theo dõi. Để cho phép họ xem tất cả các trạng thái và hình ảnh của mình như một người bạn bình thường, bạn chọn vào Bạn bè/Thêm vào danh sách/ chọn lại Bị hạn chế, làm như vậy để tắt tính năng này.
Thủ thuật này thật là tuyệt vời phải không bạn? Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay và luôn. Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment