Đăng ký tài khoản Facebook | Lập nick Facebook đơn giản

Tuesday 14 June 2016 phạm anh

Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay, tuy nhiên thì nhiều bạn vẫn không biết cách đăng ký tài khoản Facebook mới như thế nào. Nắm bắt được nhu cầu này, trong chuyên mục thủ thuậtfacebook ngày hôm nay, mình gửi tới các bạn cách lập nick facebook sau vài bước đơn giản, dễ thực hiện. Đây cũng không phải thủ thuật cao siêu gì cả, mà ngược lại nó khá gần gũi và cho dù bạn là người mới bắt đầu sử dụng máy tính thì cũng không có vấn đề nào trong việc tham gia vào cộng đồng mạng xã hội nhộn nhịp này cả.
dang-ky-tai-khoan-facebook
Đăng ký facebook hay lập nick facebook là một trong những từ khóa được tìm kiếm trên Google khá nhiều. Mình tự hỏi: cứ vào trang chủ là biết cách mà nhỉ, tại sao nhiều người vẫn chưa biết tạo hay sao ?. Không chỉ có lớp trẻ mới sử dụng mà hiện nay rất nhiều người trung niên, cao tuổi hay thậm chí trẻ em đều hòa nhập với mạng xã hội này. Tất nhiên, lần đầu sẽ luôn có những điều bỡ ngỡ. Thuthuatdoisong sẽ mang lại cho bạn những mẹo vặt, thủ thuật đơn giản mà thiết thực cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn.

Cách đăng ký tài khoản Facebook mới

Bước 1: Truy cập trang chủ theo địa chỉ: https://www.facebook.com/ . Nếu không vào được thì bạn áp dụng 1 trong các cách vào facebook mà mình đã đề cập.
Bước 2: Hoàn thành thông tin đăng ký facebook theo ví dụ như hình:
Nhập Họ, tên, email, mật khẩu, ngày sinh, giới thính vào các ô tương ứng rồi nhấn nút đăng ký.
Lưu ý: Bạn cần có 1 tài khoản email, mình khuyên bạn nên đăng ký Gmail để sử dụng.
dang-ky-tai-khoan-facebook-1
Hoàn thành thông tin đăng ký tài khoản Facebook
Bước 3: Từ bước này trở đi, Facebook yêu cầu bạn hoàn thiện một số thông tin như thêm bạn bè, thay avatar đại diện, cập nhật thông tin cá nhân… Bạn hoàn thành tương ứng, hoặc bỏ qua nếu muốn cập nhật về sau.
Bước 4: Đăng nhập Gmail và click vào link xác nhận của Facebook gửi tới để kích hoạt tài khoản Facebook.
Vậy là xong, chỉ với 4 bước đơn giản là bạn đã biết các đăng ký facebook. Giờ đây bạn đã có thể kết nối với cộng đồng mạng xã hội lớn nhất hiện nay, trên đây thì việc học, giải trí, công việc đều rất đa dạng. Hãy trở thành người dùng Facebook thông thái và sử dụng nó có ích cho cuộc sống của mình nhé.

0 comments:

Post a Comment