Những thủ thuật Facebook mới, hay và lạ nhất hiện nay

Friday 17 June 2016 phạm anh

Những thủ thuật Facebook mới, hay và lạ nhất hiện nay

  posted in: Thủ thuật Facebook |  0
Dichvuthuemaychu – Chúng tôi đã chia sẻ tới bạn đọc không ít bài viết có liên quan về thủ thuật Facebook. Đó là những kiến thức mà chúng tôi đã tổng hợp hoặc dựa vào kinh nghiệm của bản thân để giới thiệu tới bạn đọc, mong được sẻ chia tất cả những thủ thuật, mẹo hay tới độc giả.
Trong bài viết này chúng tôi tiếp tục gửi tới bạn đọc thêm  những thủ thuật Facebook mới, hay và lạ nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng theo dõi nhé!
anh10
1/ Xử lý những người nói nhiều trên Face
Hẳn là trong số những người bạn của bạn trên Face sẽ có ít nhất 1 người nói nhiều. Bạn đầu có thể bạn không cảm thấy phiền toái nhưng sau 1 thời gian những người nói nhiều khiến bạn khó chịu. Vậy phải làm thế nào?
Đã có 1 thiết lập mới trên Facebook được tạo ra để giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với thiết lập này bạn có thể tìm ra được những người bạn nói nhiều này, Face cũng hiện ra cho bạn danh sách những bài viết gần nhất và bạn có thể hủy theo dõi người này hoặc là hủy kết bạn với người đó nếu nó thực làm bạn khó chịu.
Khi đó những bài viết hay bình luận của người này sẽ không còn hiển thị trên Facebook của bạn nữa, và họ cũng sẽ không biết được rằng bạn đã hủy theo dõi họ. Bạn cũng vẫn có thể nhắn tin, xem hồ sơ của họ bình thường. Hoặc bạn cũng có thể giảm tần xuất xuất hiện bài viết xuống mức thấp hơn. Tất cả những việc này đều có thể thực hiện trong phần “thiết lập bảng tin”.
anh1
anh2
Hoặc có 1 cách nhanh chóng hơn là bạn hãy nhấn vào nút mũi tên ở góc bên phải của bất cứ bài viết nào rồi chọn “Tôi không muốn xem tin nay”. Lập tưc bài viết đó sẽ được ẩn đi. Cài đặt này có thể áp dụng cho cả Facbook cá nhân và các trang fanpage.
anh3
Nếu bạn cảm thấy phương án trên vẫn mạnh tay thì có thể cài đặt người bạn đó vào danh sánh “người quen”, khi đó bài viết của họ cũng sẽ xuất hiện ít hơn trên bản tin của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng danh sách giới hạn để hạn chế người này. Điều này sẽ rất có ích khi bạn cần đối phó với sếp của mình hoặc là cha mẹ hay giao viên,…
anh4

0 comments:

Post a Comment