Hướng dẫn tạo Fanpage trên Facebook.

Sunday 19 June 2016 phạm anh

Hướng dẫn tạo Fanpage trên Facebook.

  posted in: Thủ thuật Facebook |  0
Ngày nay mạng xã hội Facebook không chỉ là nơi chia sẻ các thông tin trong cộng đồng người dùng mà tận dụng vào lợi thế đông đảo số lượng người sử dụng đã xuất hiện thêm một phương thức kinh doanh mới trên mạng đó chính là các Fanpage bán hàng. Bạn không cần phải mua Domain hay trả bất cứ loại phí dịch vụ nào mà vẫn có thể quảng bá sản phẩm,dịch vụ của mình.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tao một Fanpage tùy vào từng mục đích khác nhau của bạn (kinh doanh, kênh tin chia sẻ,…)
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản FB của bạn.
Bước 2: Vào đường link này để tạo trang: http://www.facebook.com/pages/create.php. Bạn có thể chọn tạo trang cộng đồng hoặc tạo trang thương mại. Hãy chọn tên cho trang của mình cẩn thận sau đó click vào mục khai báo tôi là chủ sở hữu của doanh nghiệp rồi bấm tạo trang.
Bước 3: Khi xong bước 2, bạn sẽ được đưa đến giao diện “Getting started” hoặc “Bắt đầu” nếu bạn dùng phiên bản tiếng Việt. Lần lượt hoàn tất 5 bước mặc định của Facebook, sau đó trang “Getting started” hoặc “Bắt đầu” sẽ tự động biến mất.

0 comments:

Post a Comment