Làm thế nào để đăng nhập trạng thái hoặc comment trống trên facebook

Saturday 18 June 2016 phạm anh

Làm thế nào để đăng nhập trạng thái hoặc comment trống trên facebook

  posted in: Thủ thuật Facebook |  0
Đôi khi đang lang thang trên Facebook bạn bỗng gặp phải một bình luận hay dòng trạng thái mà không hề có chữ. Bạn thắc mắc tự hỏi tại sao có thể làm được như vậy? Và làm điều đó bằng cách nào?Trong bài viết này chúng tôi sẽhướng dẫn đăng nhập trạng thái hoặc comment trống trên facebook một cách đơn giản nhất giúp bạn có thể giải đáp thắc mắc ấy.
Tạo sự thú vị và hài hước trong Facebook
Vào một ngày đẹp trời, bạn muốn cập nhật một trạng thái (Status) của mình sao cho thật thú vị và hài hước với những người bạn của mình hay bạn đang muốn làm giảm đi sự căng thẳng trong một cuộc trò chuyện với bạn bè trên Facebook.
Việc bình luân hoặc cập nhật trạng thái không nội dung sẽ là một điều dễ gây chú ý hoặc có thể làm giảm đi sự căng thẳng mà bạn nên sử dụng.Ngoài ra, bạn có thể trở nên PRO hơn khi mình làm được những thứ mà người khác không biết khi vào Facebook nhanh.
Cách cập nhật trạng thái hoặc bình luận không nội dung Facebook
Chỉ với vài thao tác nhập nội dung đơn giản, bạn đã có thể thực hiện một cách hiệu quả. Và dưới đây sẽ là 2 cách giúp bạn có thể cập nhật nội dụng rỗng, bạn có thể sử dụng cách này được cho các dòng SmartPhone như Iphone, Samsung, Nokia, LG và các thiết bị máy tính bảng khác.
Trước tiên, bạn cần phải đăng nhập vào trang facebook và tiến hành sử dụng 1 trong 2 cách sau để cập nhật trang thái trống.
Cách 1: Thông thường bạn sử dụng cách này trên các thiết bị di động hoặc máy tính bảng.
Bạn hãy nhập dòng sau vào ô trạng thái: @[00:00:]
Cách 2: Bạn sẽ sử dụng tổ hợp phím tắt Window sau: ALT + 0173
Lưu ý: Khi sử dụng tổ hợp phím này, bạn cần phải nhấn liên tục.
Khi nhập xong, bạn chọn Đăng hoặc Enter. Và bạn sẽ thấy kết quả.
Nếu bạn muốn chia sẻ những dòng trạng thái độc đáo, kì lạ này thì hãy thử làm theo hướng dẫn của chúng tôi nhé! Cùng tiến hành và cùng trải nghiệm. Chúc các bạn thành công

Bài viết liên quan

0 comments:

Post a Comment