Facebook Lite phiên bản đơn giản, nhẹ hơn Facebook

Sunday 19 June 2016 phạm anh

Facebook Lite phiên bản đơn giản, nhẹ hơn Facebook

  posted in: Thủ thuật Facebook |  0
Làn sóng tiếp theo của cuộc cách mạng internet sẽ xảy ra khi một phần lớn của người dân ở các nước đang phát triển có thể truy cập để kết nối internet ổn định và điện thoại thông minh giá rẻ. Google và Fidelity gần đây đã đầu tư 1 tỷ $ trong SpaceX , để hỗ trợ sau này trong kế hoạch của mình để đặt vệ tinh vào quỹ đạo mà có chùm Internet về Trái đất. Facebook cũng đã khởi động internet.org năm ngoái . Trong khi những sáng kiến này đã vượt xa những hậu quả, họ cũng sẽ cần nhiều năm để trở thành hoạt động đầy đủ. Facebook gần đây đã phát hành một phiên bản mới của ứng dụng di động của mình nhằm vào các nước đang phát triển. Trong khi đây là một sáng kiến tương đối nhỏ, nó có tiềm năng để tạo ra một tác động lớn.
Facebook Lite
Facebook Lite, như tên cho thấy là một phiên bản nhẹ của ứng dụng Android của Facebook. Các ứng dụng chiếm 0.25MB hoặc 252KB của không gian và hỗ trợ hầu hết các chức năng cơ bản. Nó cho phép người dùng chia sẻ thông tin cập nhật và các hình ảnh, bạn bè nhắn tin, trò chuyện nhóm và cũng nhận được thông báo. Các ứng dụng đã được thiết kế để hoạt động tốt trên điện thoại thông minh giá rẻ và trên các mạng 2G hoặc khu vực có kết nối internet xấu. Ứng dụng này cũng tuyên bố là hiệu quả hơn với các dữ liệu.
Các ứng dụng, dựa trên các phiên bản Snaptu của Facebook chạy trên điện thoại tính năng, thêm chức năng như thông báo đẩy hội nhập và camera.  Facebook Lite hiện đang có sẵn chính thức ở Bangladesh, Nepal, Nigeria, Nam Phi, Sudan, Sri Lanka, Việt Nam và Zimbabwe.
Facebook với Facebook Lite
Trong khi phiên bản “Lite” không thể so sánh với các ứng dụng Facebook đầy đủ chức năng về giao diện người dùng và UX, nó vẫn được công việc làm .
Mặc dù các ứng dụng là mục tiêu của cấp thấp người dùng Android, trung và cao cấp người dùng Android cũng có thể tìm thấy trường hợp sử dụng cho các ứng dụng. Ví dụ, đối với một số người dùng không phải là người rất tích cực trên truyền thông xã hội và sử dụng điện thoại thông minh của họ cho các mục đích khác, Facebook Lite sẽ là một lựa chọn tốt vì nó chiếm 252KB không gian so với 30MB rằng các ứng dụng đầy đủ chức năng chiếm.
Giới thiệu toàn cầu
Các ứng dụng chỉ có khoảng 10.000 tải như hiện nay trên Google Play Store. Điều này có thể là bởi vì Facebookvẫn chưa đưa ra một thông báo chính thức về các ứng dụng. Điều này dường như chỉ ra rằng Facebook là phiên bản beta thử nghiệm các ứng dụng ở các nước này, trước khi phát hành rộng rãi. Hãy theo dõi, chúng tôi sẽ cập nhật nếu có bất kỳ thông báo hay phát triển chính thức.

0 comments:

Post a Comment