Tổng hợp cách khắc phục không vào được Facebook

Sunday 19 June 2016 phạm anh

Tổng hợp cách khắc phục không vào được Facebook

  posted in: Thủ thuật Facebook |  0
Hiện tượng bị chặn không vào được Facebook có lẽ là hiện tượng mà hầu hết những thành viên tham gia loại  mạng xã hội này đã, đang và sẽ gặp phải.Vậy nguyên nhân dẫn tới sự cố này là gì? Khi gặp phải, bạn nên làm gì? Tất cả sẽ có trong nội dung bài viết chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây.
1. Cách vào facebook bằng đổi DNS
Đây là bước nên thử đầu tiên, dễ dàng thực hiện và đôi khi lại rất hiệu quả đó! Nếu được luôn thì Ok, bạn có thể truy cập Facebook ngay và không mất công gì thêm. DNS bạn hiểu là cầu nối giúp bạn đánh địa chỉ domain nhưfacebook.com, sau đó bạn sẽ được chuyển tới địa chỉ IP của trang Web.
Đây là cách đơn giản và dễ dàng nhất khi bạn gặp tình trạng bị chặn facebook. Dù đây không phải là giải pháp hiệu quả nhất nhưng nó là cách đơn giản nhất nên các bạn nên thử đầu tiên.
Với những bạn đã biết tới đổi DNS rồi thì có thể đánh luôn 1 trong 2 địa chỉ DNS hình dưới đây:
2. Cài Cốc Cốc để vào Facebook nhanh nhất
Đây cũng là một cách vào facebook rất đơn giản và hiệu quả. Trình duyệt Cốc Cốc là phiên bản mới nhất củaCờ rôm +. Trình duyệt của người việt này khá hữu ích với tiện ích tích hợp giúp truy cập Facebook không bị chặn.
Sử dụng trình duyệt Cốc cốc cũng hay ở chỗ được tích hợp khá nhiều công cụ theo kèm: như download nhạc, video youtube, tự động sửa lỗi chính tả, và tiện ích khác – vào Facebook không bị chặn trên Cốc cốc.
Cũng giống như biện pháp đầu tiên chúng tôi giới thiệu, có thể hiệu quả đạt được là không cao nhưng bạn cũng nên thử trước tiên bởi rất có thể vấn đề rắc rối của bạn sẽ được giải quyết.
3. Cách Sửa File Host vào Facebook
Như mình đã nói ở trên. Cách đổi DNS hiệu quả không thể là 100% được. Khi đổi DNS rồi mà vẫn không vào được facebook thì bước tiếp theo bạn nên nghĩ ngay đến là cách vào facebook  Sửa File Host.

0 comments:

Post a Comment