Chia sẻ code cài like ẩn Fanpage hay

Saturday 18 June 2016 phạm anh

Chia sẻ code cài like ẩn Fanpage hay

  posted in: Thủ thuật Facebook |  0
Đã bao giờ bạn thấy mình đã like một Fanpage bất kì nào đó mà bạn không hề biết hay không? Nếu gặp trường hợp đó hẳn bạn đã là một trong những đối tượng tham gia vào ứng dụng like ảo đã được cài đặt sẵn trên Fanpage quảng cáo. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm được điều trên thông qua đoạn Code auto like Facebook.
Auto like Facebook khi click chuột vào web không bị unlike khi bấm lần 2.Code auto like Facebook bấm lần một sẽ là like và bấm tiếp lần 2 sẽ không bị unlike (dislike).Code auto like Facebook khi click chuột vào web không bị unlike bấm lần một sẽ là like và bấm tiếp lần 2 sẽ không bị unlike.
Sau đây xin chia sẻ với các bạn Code Auto like Facebook khi click chuột vào web không bị unlike khi bấm lần 2 (mong sao các bạn áp dụng cho cách này vào việc hữu ích chứ không để áp dụng vào các việc phi pháp)
- Cách tăng này thành công 100%, không hack, ko lừa gạt và thường áp dụng cho những website blog có lượt truy cập lớn (cách này tăng like rất nhanh và hiệu quả)
- Cách tăng like fanpage này dựa chủ yếu vào việc tạo ra 1 nút Like Fanpage. Nút Like này sẽ được chèn vào website của bạn dưới dạng “ẩn” (tức là người dùng không nhìn thấy). Sau đó nút Like này sẽ được cấu hình để “chạy” theo con trỏ chuột (tất nhiên là chạy ẩn để người dùng không nhìn thấy, không gây khó chịu).
- Khi người dùng vào website, click phát đầu tiên vào bất cứ mục nào trên website của bạn, thì vô hình họ đã click Like Fanpage do bạn đặt vào website của mình.
Auto Like Facebook khi click chuột vào web không bị unlike – dislike

0 comments:

Post a Comment