3 cách đơn giản để tải Video Facebook.

Friday 17 June 2016 phạm anh

3 cách đơn giản để tải Video Facebook.

  posted in: Thủ thuật Facebook |  0
Đã bao giờ bạn vô tình lướt Facebook và xem được một video chia sẻ rất hay, bạn muốn tải nó trực tiếp từ mạng xã hội này về? Nhưng bạn không biết phải làm cách nào mới có thể Download được video đó về. Hãy đọc bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi, bạn sẽ nhanh chóng biết được câu trả lời.
Hướng dẫn tải video từ Facebook
1/ Dùng Facebook phiên bản mobile
Facebook phiên bản dành cho máy tính không có tuỳ chọn cho bạn tải video về máy, song giao diện Facebook cho mobile thì lại có tuỳ chọn này.
Do vậy, khi muốn tải video từ Facebook trên máy tính, bạn chỉ cần đổi giao diện Facebook sang kiểu giao diện cho mobile bằng cách thay cụm “www” trên thanh Address thành “m”.
Ví dụ: đường dẫn video trên thanh Address là
https://www.facebook.com/video.php?v=516096198536521.
Bạn đổi thành
https://m.facebook.com/video.php?v=516096198536521
Khi đã chuyển giao diện Facebook mobile, bạn nhấp chuột vào video để phát, rồi nhấp chuột phải vào khung trình chiếu video, chọn Save video as… để tải về máy ở định dạng MP4.
Tuy vậy, video tải theo cách này chỉ ở chất lượng thấp, nên nếu muốn tải video ở chất lượng cao hơn, bạn hãy thử làm theo các cách tiếp theo.
2/ Dùng Fbdown.net
Trang web http://fbdown.net hỗ trợ bạn tải video về máy với ở chất lượng tuỳ ý.
+ Với các video được chia sẻ ở chế độ công khai (Public): Bạn dán đường dẫn của video clip ấy (dạng
https://www.facebook.com/video.php?v=516096198536521
) vào khung trống trên giao diện trang web, rồi nhấn phím Enter.
Ở trang web kế tiếp sẽ hiển thị tên video, bạn kiểm tra xem có đúng là video cần tải hay không rồi bấm vào một trong hai liên kết sau để tải clip về máy: Download Video in Low Quality (tải clip chất lượng thấp) hoặcDownload Video in HD (tải ở chất lượng cao).
+ Với các video clip được chia sẻ hạn chế cho một vài người: Bạn không thể thực hiện như trên, mà cần truy cập vào trang http://fbdown.net/.
Tiếp đó, bạn chuyển sang trang Facebook chứa video cần tải, nhấn Ctrl + U để xem mã nguồn trang web đó.
Bạn chọn hết toàn bộ nội dung trong mã nguồn trang Facebook rồi dán nó vào khung Paste the Video Page Source here trên trang http://fbdown.net rồi bấm Download.
Chờ chốc lát, trang web kế tiếp sẽ hiện ra tuỳ chọn cho bạn tải video về máy ở chất lượng thấp hoặc cao.

0 comments:

Post a Comment