Google Chrome, Mozilla Firefox, Opera, Apple Safari và Internet Explorer.

Wednesday 15 June 2016 phạm anh

Là thành phần hỗ trợ thêm của tiện ích mở rộng chuyên chặn quảng cáo Adblock Plus. Facebook Adblock Plus hỗ trợ khả năng vô hiệu hóa hoàn toàn các quảng cáo trên Facebook để người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng Facebook mà không bị làm phiền bởi các nội dung quảng cáo khó chịu.
nhung-tien-ich-mo-rong-cua-facebook-nguoi-dung-nen-biet-4
4/ Facebook One:
nhung-tien-ich-mo-rong-cua-facebook-nguoi-dung-nen-biet-5
Hỗ trợ: Google Chrome.
Bạn muốn có được 1 cái nhìn sơ lược về tình trạng tài khoản Facebook của mình như có ai gửi tin nhắn cho mình hay không hay có thông báo nào đang chờ hay không? Thay vì nhập địa chỉ trang Facebook vào và chờ đợi Facebook hiện ra thì tất cả những gì bạn cần làm là 1 cú nhấp chuột duy nhất, và đó là tính năng chính của Facebook One.
5/ Facebook Demetricator:
nhung-tien-ich-mo-rong-cua-facebook-nguoi-dung-nen-biet-6
Hỗ trợ: Google Chrome, Mozilla Firefox, Opera, Apple Safari và Maxthon.
Với nhiều người, các con số màu đỏ này đồng nghĩa với mọi người thích họ hoặc thích những gì họ làm. Một nghiên cứu mới chỉ ra chúng là một phần khiến chúng ta ‘nghiện’ mạng xã hội Facebook. Bạn có thể chưa bao giờ nghĩ về chúng trước đó, song sự thực nó luôn trong đầu gần như bất kỳ ai.
6/ Facebook Flat:
nhung-tien-ich-mo-rong-cua-facebook-nguoi-dung-nen-biet-7
Hỗ trợ: Google Chrome.
Dựa trên phong cách thiết kế giao diện phẳng đang là xu hướng của vài năm trở lại đây, Flat Design đã đem lại một luồng gió mới cho giao diện Facebook nền web. So với thiết kế theo phong cách mô phỏng (Skeuomorphism) truyền thống, thiết kế phẳng đem lại rất nhiều ưu điểm. Đầu tiên, thiết kế phẳng giúp giảm tải cho bộ xử lý, tăng tốc độ tải trang do không cần phải xử lý các thành phần đồ họa nặng nề, phức tạp.
nhung-tien-ich-mo-rong-cua-facebook-nguoi-dung-nen-biet-8
Trên đây là một số tiện ích trên facebook mà tôi nghĩ bất cứ người dùng facebook nào đều nên thử và sử dụng chúng. Chúng đặc biệt hữu ích với bạn đó. Hãy cùng trải nghiệm và cảm nhận sự thú vị này nhé!
Hi vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi thực sự hữu ích và có giá trị đối với bạn.
Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment