Hướng dẫn đặt lịch hẹn giờ đăng bài trên fanpage facebook

Wednesday 15 June 2016 phạm anh

Bạn đang sở hữu và luôn cần chăm sóc Fanpage? Tuy nhiên bạn lại không có nhiều thời gian tập trung trong việc đăng bài vì nhiều lí do khác nhau. Facebook đã phát triển một tính năng rất hay trên Fanpage hỗ trợ nhà quản trị trong việc đăng bài trên page đó chính là đặt lịch đăng bài. Bạn không cần ngày nào cũng vào lên nội dung cho Fanpage mà chỉ cần đăng hàng loạt bài viết trên Fanpage sau đó đặt ngày, giờ bạn muốn đăng; Facebook sẽ tự động cập nhật nội dung trên page của bạn theo đúng những gì bạn đã hẹn. Đồng thời bạn cũng có thể xóa lịch hẹn này một cách đơn giản vì một lí do nào đó.
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn đặt lịch hẹn giờ đăng và hủy lịch đăng bài trên fanpage facebook một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bạn đọc quan tâm cùng theo dõi nhé!
huong-dan-dat-lich-hen-gio-dang-bai-tren-fanpage-facebook-6
1/ Các bước để đăng bài hẹn giờ lên Fanpage:
Bạn thực hiện thao tác đăng bài trên Fanpage như thường không có gì thay đổi. Bạn chỉ cần copy link  bài viết cần chia sẻ và paste vào phần Status, chỉnh sửa tiêu đề cho phù hợp rồi bấm nút Publish:
huong-dan-dat-lich-hen-gio-dang-bai-tren-fanpage-facebook-1
Nhưng nếu bạn muốn đăng bài theo lịch hẹn giờ trước như mong muốn của bạn, ví dụ như 1 tiếng đăng 1 bài, hoặc post bài vào lúc nửa đêm, sáng sớm thì phải làm thế nào? Điều đó không hề khó, đối với tính năng đặt lịch hẹn giờ đăng bài Fanpage của Facebook.Để sử dụng chức năng này của facebook bạn chỉ cần thực hiện theo những thao tác dưới đây của chúng tôi. Các bạn có thấy nút mũi tên cạnh Publish không?
huong-dan-dat-lich-hen-gio-dang-bai-tren-fanpage-facebook-2
Nút Schedule
Sau khi thực hiện thao tác trên nút đó bạn sẽ thấy chức năng Schedule để hẹn giờ hiển thị bài. Chọn thời gian thích hợp để post bài theo ý muốn:
huong-dan-dat-lich-hen-gio-dang-bai-tren-fanpage-facebook-3
Khi đã tiến hành chọn giờ xong thì các bạn bấm nút Schedule để hẹn giờ.

0 comments:

Post a Comment