Hướng dẫn chi tiết cách tạo quảng cáo Facebook hiệu quả

Friday 17 June 2016 phạm anh

Hướng dẫn chi tiết cách tạo quảng cáo Facebook hiệu quả

  posted in: Thủ thuật Facebook |  0
Dichvuthuemaychu – Facebook đang được coi là mạng xã hội lớn nhất và được yêu thích nhất trên thế giới. Nhận thức được điều đó, các doanh nghiệp kinh doanh đang dần muốn lấn sân sâu rộng hơn vào cộng đồng màu mỡ này. Một trong những hình thức tận dụng lợi thế Facebook đó là tạo quảng cáo và Fanpage bán hàng.
Nếu bạn còn cảm thấy bỡ ngỡ đối với hình thức này, chúng tôi sẽ giúp bạn nói rõ về loại hình PR Online này và cách tạo quảng cáo cho Fanpage.
anh2
  1. Các dạng quảng cáo Facebook
Facebook Ads – quảng cáo cơ bản
Dạng quảng cáo cơ bản này sẽ được hiển thị ở cột bên phải của trang News feed, bao gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự mô tả ngắn và một hình ảnh hấp dẫn có kích thước 100×72 pixel.
Hướng dẫn chi tiết cách tạo quảng cáo Facebook hiệu quả
Đích đến của quảng cáo chính là các trang fanpage, trang web của bạn hoặc một địa chỉ bất kì nào bạn muốn. Khi tạo những quảng cáo này, bạn cần đặt ra mục tiêu là những lượt click của khách hàng chỉ qua 1 hình ảnh minh họa nhỏ và vài dòng giới thiệu ngắn gọn. Hãy đặt thử nghiệm với nội dung, hình ảnh khác nhau để đi đến một quyết định cuối cùng thực sự tác động đến thị hiếu khách hàng.
Sponsored Stories – Quảng cáo được tài trợ
Mẫu quảng cáo được tài trợ này có thể hiện thị ở bên phải hoặc ở chính giữa News feed, bao gồm 1 hình ảnh và dòng mô tả được lấy tự động từ fanpage hoặc 1 bài đăng trên fanpage. Người dùng hoàn toàn có thể trực tiếp like fanpage, bình luận hoặc chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo. Và khi họ click vào sẽ đi đến fanpage hoặc 1 bài đăng trên fanpage đó.
Hình thức quảng cáo này sẽ tiếp cận người dùng theo fan của fanpage và bạn bè của họ.
Post Engagement hay Promoted Post – Quảng cáo đề xuất bài đăng
huong dan chi tiet cach tao quang cao facebook hieu qua 3 Hướng dẫn chi tiết cách tạo quảng cáo Facebook hiệu quả
Hình thức quảng cáo này chỉ hiển thị trên News feed, bao gồm 1 hình ảnh và text được lấy tự động từ 1 bài đăng trong fanpage. Người dùng cũng có thể trực tiếp like fanpage, bình luận hay chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo. Nó sẽ tiếp cận người dùng theo fan của fanpage và bạn bè của họ với trang đích là 1 bài đăng trên fanpage.
  1. Cách tạo quảng cáo Facebook
Việc chạy quảng cáo Facebook hiện nay không còn là một ẩn số với nhiều người nữa. Chỉ cần có 1 tài khoản trênFacebook và 1 thẻ VISA thanh toán quốc tế là bạn có thể dễ dàng tự tạo quảng cáo Facebook cho thương hiệu của mình. Nếu bạn làm tốt, không những tiết kiệm được chi phí dịch vụ mà còn chủ động hơn trong việc kiểm soát mục tiêu.
Bước 1: Tạo quảng cáo
Truy cập địa chỉ https://www.facebook.com/advertising, chọn Create an Ad để tạo quảng cáo.
Sau đó lựa chọn loại quảng cáo mà bạn muốn.
Thế là bạn vừa hoàn thành xong quá trình tạo quảng cáo trên Facebook. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể tạo nên một chiến dịch quảng cáo trả phí tự động.
Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment