Hướng dẫn gửi hình ảnh, File khi Chat trên Facebook

Tuesday 14 June 2016 phạm anh

Chức năng Chat (Tán gẫu) trênFacebook không chỉ đơn thuần là gửi những dòng chữ. Hiện nay, nó đã được bổ sung khá nhiều tính năng hữu ích và cần thiết. Kể đến là gửi hình ảnh, gửi file khi chat facebook được người dùng hết sức quan tâm, đón nhận và đánh giá cao. Mặc dù Facebook đã bố trí các chức năng khi chat hiển thị rất dễ nhìn và thao tác nhưng nhiều bạn vẫn còn loay hoay trong vấn đề này. Trong chuyên mục thủ thuật facebook ngày hôm nay, mình hướng dẫn các bạn gửi hình ảnh, file khi chat trên mạng xã hội facebook. Chỉ 1 cú nhấp chuột là bạn đã truyền tải được nội dung tới bạn bè mà không gặp khó khăn nào cả.
dang-ky-tai-khoan-facebook
Thử nghĩ xem, cuộc trò chuyện của bạn cần phải có hình ảnh minh họa hoặc gửi file. Thật mất thời gian để Upload lên trang khác rồi lấy link chia sẻ đúng không ?. Facebook đã hỗ trợ người dùng tính năng gửi ảnh, file trong phần chat Facebook. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn làm theo hướng dẫn dưới đây.

Cách gửi hình ảnh, file qua chat Facebook

Hình ảnh với tập tin dữ liệu là 2 loại được trao đổi, truyền tải phổ biến khi chat với bạn bè. Dưới đây là cách thực hiện, áp dụng vào thực tế.

0 comments:

Post a Comment