Tắt hoặc hạn chế những lời mời chơi game.

Friday 17 June 2016 phạm anh

Có rất nhiều bạn đã cảm thấy thất vọng khi mở thông báo của mình ra mà toàn những lời mời chơi game. Hoặc cũng có những bạn cảm thấy rất phiền khi lời mời chơi game cứ gửi đến liên tục trong khi mình không muốn tham ra chơi game đó.  Bạn chỉ cần nhấn vào dấu “x” nhỏ góc bên phải để tắt các lời mời đó đi.
anh5
Hoặc bạn cũng có thể sử dụng biện pháp mạnh hơn đó là sử dụng tính năng “Chặn” trong Menu Thiết lập.
anh6
3/ Kiểm soát hình ảnh được đánh dấu
Facebook không thể ngăn cản những người bạn của bạn tag tên bạn nhưng bạn vẫn có thể hạn chế hững hình ảnh đó không được hiển thị trên dòng thời gian của mình. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng tính năng tắt “gợi ý từ khóa” của facebook.
anh7
Ngoài ra bạn cũng có thể loại bỏ tag của mình từ nhiều hình ảnh cùng 1 lúc thông qua nhật ký hoạt động. Bạn chỉ cần chọn nhiều ảnh sau đó chọn “Báo cao/xóa thẻ” ở phía trên cùng.
anh8
4/ Không cho phép Facebook lợi dụng bạn
Đôi khi Facebook lợi dụng tài khoản của bạn để tag vào 1 bài viết quảng cáo nào đó và điều đó làm bạn khó chịu và không thích. Bạn hoàn toàn có thể chạn Facebook làm điều đó, bạn vào “Quảng cáo và bạn bè” để thay đổi và thiết lập lại.
anh9
5/ Làm mới quảng cáo
Tương tự như các bài viết mà bạn không muốn xuất hiện trên thời gian của mình thì với quảng cáo bạn cũng có thể làm tương tự như vậy. Hoặc bạn cũng có thể thay đổi tùy chọn quảng cáo để đảm bảo rằng các quảng cáo sau bày sẽ hữu ích cho mình hơn.
6/ Đăng xuất Facebook từ xa
Bạn đã bao giờ quên không đăng xuất Facebook trên máy tính của người khác khi dùng nhờ chưa? Điều đó thực sự sẽ gây bất tiện cho bạn vì khi đó những thông tin cá nhân hoặc những thứ bạn không muốn người khác biết. Vậy để khắc phục vấn đề này bằng cách đăng xuất từ xa như sau. Vào “Thiết lâp” chọn “Bảo mật” rồi chọn tiếp “Địa điểm bạn đã đăng nhập”. Như vậy là bạn đã kết thúc mọi hoạt động của mình trên máy khác. Các thiết lập này cũng được áp dụng cho các ứng dụng Facebook Messenger, Paper…
Hi vọng những thủ thuật mới của Facebook sẽ giúp bạn có thể linh hoạt trong việc xử lý mọi tình huống trên face một cách đơn giản, dễ dàng, hiệu quả và khéo léo.
Chúc các bạn thành công và luôn vui vẻ!

0 comments:

Post a Comment