Làm thế nào để tăng lượt truy cập trong Facebook?

Saturday 18 June 2016 phạm anh

Làm thế nào để tăng lượt truy cập trong Facebook?

  posted in: Thủ thuật Facebook |  0
Facebook đang được coi là mạng xã hội được ưa chuộng trên toàn cầu. Cộng đồng người sử dụng là vô cùng đông đảo. Do vậy kinh doanh trên Facebook đang trở nên rất thịnh hành hiện nay. Tuy nhiên để kinh doanh thành công, bạn cần phải biết các thủ thuật PR hiệu quả trong đó có hoạt động tăng lượt truy cập trên Facebook .
1. Nội dung chất
Nội dung hay hoặc mang tính chất giải trí cao sẽ giúp số lượng người dùng chia sẻ lên Facebook tăng lên chóng mặt. Hàng ngày, hàng tuần bạn đều thấy mọi người truyền tay nhau các đường link trên đó, thế thì tại sao không là một trong số đó?
Để làm ra một nội dung mang tính chất viral như vậy không phải là chuyện dễ dàng vì hàng ngày có rất nhiều công ty chi ra hàng đống tiền chỉ để làm nội dung viral. Nhưng đa phần là tập trung vào các loại nội dung như:
Video – Vlog.
Infographic.
Bài viết châm biếm.
Bài dạng roundup – tổng hợp.
Bài viết chứa thông tin bổ ích, độc.
Bài phỏng vấn.
Hình ảnh.
2. Tạo điều kiện cho người dùng share bài lên Facebook
Cách này nghĩa là bạn hãy chèn các nút tương tác với Facebook như nút like, share để người dùng có thể dễ dàng chia sẻ lên wall của họ tiện nhất, chỉ cần nhấp là share.
Do các nút like này có ảnh hưởng đến tốc độ tải trang và khá thu hút người dùng nên mình khuyến khích các bạn chỉ nên chèn ở trang bài viết mà thôi và hiển thị số lượng người like – share thì càng tốt.
3. Kết nối website với Facebook App
Cách này là để bạn hỗ trợ PR website khi người dùng ấn nút like trong bài viết hoặc ấn nút chia sẻ từ bài viết bằng việc chèn thêm tên App của bạn. Chỉ cần bạn thiết lập đường dẫn website cho app thì khi người dùng click vào tên app nó sẽ trỏ ngay về trang chủ của bạn.
Cách làm rất đơn giản, đầu tiên là tạo một App tại đây và đặt Site URL là địa chỉ website của bạn (bao gồm http ://). Sau đó chèn hai thẻ bên dưới vào cặp thẻ <head></head> trong website.
<meta property=”fb:admins” content=”ID tài khoản FB của bạn”/>
Hoặc bạn cũng có thể dùng plugin SEO by Yoast và vào mục SEO >> Social và thêm ID của admin thông qua chọn danh sách các App mà bạn đang quản trị.
Cách này không chỉ thu hút lượt truy cập, làm đẹp bài khi được share và like mà còn hỗ trợ bạn theo dõi số lượng thành viên tương tác với website mình, bạn có thể xem tại đây.
Hãy lưu ý rằng, nó chỉ hiện ra nếu bài của bạn được like hoặc share bằng nút like bạn chèn trong bài viết chứ post trực tiếp lên wall nó không hiển thị.

0 comments:

Post a Comment