4 bước đổi font chữ facebook đơn giản, hiệu quả

Thursday 16 June 2016 phạm anh

Dichvuthuemaychu – Facebook là mạng xã hội lớn, luôn phát triển không ngừng và hoàn thiện với những tính năng mới vượt trội. Với số lượng người dùng lên tới hơn 1,4 tỷ đủ để chúng ta biết sức thu hút, hấp dẫn và phổ biến của kênh mạng xã hội này như thế nào.
Facebook mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với những ứng dụng không thể bỏ qua trên trang cá nhân như cập nhật trạng thái, tin tức của bạn bè, chia sẻ những hình ảnh đẹp hay chat miễn phí qua messenge…
Một trong những ứng dụng theo tôi là khá độc đáo mà ít được nhiều người biết đến đó chính là thay đổi font chữ khi đăng status hay comment. Tin chắc rằng bạn đã từng gặp qua kiểu font chữ viết độc đáo , kì dị như chữ bị ngược, kí tự cách điệu hay bị gạch ngang. Bạn thắc mắc và tò mò muốn thử tính năng mới lạ này nhưng chưa biết cách thực hiện nó như thế nào? Nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách đơn giản và dễ dàng nhất.
Mặc định Facebook cung cấp cho chúng ta chỉ một kiểu chữ mỗi khi muốn đăng status, viết bình luận. Mặc dù không có vấn đề gì với font chữ này nhưng dùng lâu cũng thấy khá nhàm chán khiến nhiều người tìm kiếm những kiểu chữ lạ lùng hơn.
4-buoc-doi-font-chu-facebook-don-gian-hieu-qua-1
Bước 1: Trước tiên bạn hãy truy cập vào trang web symbols-n-emoticons.com.4-buoc-doi-font-chu-facebook-don-gian-hieu-qua-3
Bước 2: Tại khung “Your text here…” bạn nhập cập nhật trạng thái, hay những gì bạn muốn ghi trên Facebook. Sau đó nhấn Convert.
4-buoc-doi-font-chu-facebook-don-gian-hieu-qua-4
Bước 3: Phía dưới sẽ là danh sách các font chữ “lạ” theo status bạn vừa nhập. Nếu thấy ưng ý kiểu nào chỉ cần click vào “copy”.
4-buoc-doi-font-chu-facebook-don-gian-hieu-qua-5
Bước 4: Bạn paste (CTRL + V) vào ô trạng thái hoặc ô bình luận trên facebook.
4-buoc-doi-font-chu-facebook-don-gian-hieu-qua-6
Sau khi thực hiện xong 4 bước đổi font chữ facebook đơn giản trên, bạn đã có thể kiểm chứng bằng ngay chính kết quả nhận được. Bạn đã thử hay chưa? Thật thú vị phải không?
Hi vọng những thủ thuật facebook chúng tôi chia sẻ thực sự mang lại cho bạn những trải nghiệm mới đầy độc đáo từ facebook.
Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công!

0 comments:

Post a Comment