Hướng dẫn thay đổi DNS bình thường sang DNS của Singnet

Friday 17 June 2016 phạm anh

Hướng dẫn thay đổi DNS bình thường sang DNS của Singnet

  posted in: Thủ thuật Facebook |  0
Dichvuthuemaychu – Tuy không xảy ra một cách thường xuyên và liên tục tuy nhiên đôi lúc sự cố này xảy ra sẽ khiến người dùng cảm thấy khó chịu và bỏ lỡ rất nhiều việc cần giải quyết cần tới Internet. Một trong những ứng dụng Internet được sử dụng rộng rãi đó chính là truy cập Facebook.
Để khắc phục tình trạng ấy chúng ta cũng hoàn toàn có thể thay đổi DNS để có thể truy cập nhanh hơn phần nào. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi DNS bình thường sang DNS của Singnet, đây là một giải pháp tạm thời khá hiệu quả, tăng tốc độ lên rõ rệt.
anh1
Trang web DNS trực tiếp của Singnet: SingTel.com – Consumer – Internet
DNS của Singnet:
165.21.83.88
165.21.100.88
Sắp tới dẫn đổi DNS trên máy Windows.
Bước 1: Ở thanh Taskbar, các bạn sẽ thấy biểu tượng kết nối mạng ở phía dưới cùng bên phải, click chuột phải vào và chọn “Open network and sharing center
Bước 2: Tiếp tục click vào “Change adapter Settings” ở pop-up vừa hiện lên.
anh2
Bước 3: Sau khi click “Change adapter Settings” bạn sẽ thấy một cửa số pop-up mới hiển thị các kết nối mạng (Wi-Fi, Ethernet v.v). Lựa chọn kết nối mà bạn đang sử dụng (Ở đây mình dùng Wi-Fi nên sẽ chọn vào “Wi-Fi”).
Bước 4: Sau khi click vào biểu tượng Wi-Fi, pop-up chi tiết hơn về kết nối Wi-Fi sẽ hiện lên. Bạn tiếp tục click vào “Properties“.
Bước 5: Sau khi ckick vào “Properties“, một pop-up khác sẽ hiện lên. Ở đây bạn kéo xuống dưới và chọn dòng “Internet Protocol version 4 (TCP/IP v4)” , chọn vào dòng này và nhấn tiếp tùy chọn “Properties“.
Bước 6: Ở dòng DNS, nhập vào dòng đầu tiên dãy số “165.21.83.88” và dòng tiếp theo là “165.21.100.88”.​
ạm3
Thay đổi DNS để truy cập Facebook nhanh hơn ngày đứt cáp
Sau khi nhập xong, các bạn click tiếp vào “Ok” và tắt hết các cửa số cài đặt mạng đi. Tận hưởng thành quả.
Tương tự như vậy, các bạn có thể thay đổi thủ công 2 địa chỉ DNS trên trên các thiết bị di động hoặc máy Mac để đạt được tốc độ tốt hơn khi truy cập Facebook trong những ngày “đứt cáp” này.
Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể cải thiện tốc độ lòa của Facebook một cách đáng kể rồi. Chúc các bạn may mắn và thành công!

0 comments:

Post a Comment