Your Apps

Sunday 19 June 2016 phạm anh

2. Your Apps
Nhiều bạn mới sử dụng Facebook thường hay ngạc nhiên về những ứng dụng tự viết lên tường Facebook của mình. Trong quá trình sử dụng, một số bạn thường dùng tài khoản Facebook để đăng nhập vào các ứng dụng hoặc các dịch vụ khác nhau, ví dụ như trò chơi Candy Crush Saga hoặc Instagram nhưng lại không biết rằng, vô tình đã cho phép những ứng dụng này viết bài lên tường nhà Facebook.
Bước thứ hai trong công cụ Privacy Check-up là quản lý ứng dụng Facebook và quản lý quyền đăng tải bài viết. Kinh nghiệm ở bước này là chọn trạng thái Only Me cho ứng dụng nếu chỉ muốn sử dụng chúng mà không muốn chúng đăng nội dung lên tường nhà. Nếu tìm thấy những ứng dụng không cần thiết, bạn bấm vào biểu tượng dấu X ở cạnh bên tên của chúng để xóa chúng khỏi Facebook.
3. Your Profile
Hồ sơ cá nhân trên Facebook có chứa nhiều thông tin quan trọng và nhạy cảm, chẳng hạn như số điện thoại. Bạn không muốn mọi người trên Facebook biết về nó hoặc thậm chí không muốn một số bạn bè biết về những thông tin đó. Trong bước ba này, bạn tìm thấy một số thông tin sẽ hiển thị đối với ai và thay đổi chúng nếu muốn.
Kinh nghiệm ở bước ba này là nên chọn FamilyClose FriendsPeople I Trust. Hoặc nếu tốt hơn là lựa chọn một danh sách cụ thể những người có thể nhìn thấy thông tin cá nhân của bạn, từ đó an tâm hơn với các tùy chọn mặc định của Facebook (Public và Friends).

0 comments:

Post a Comment