Một số lựa chọn khác

Wednesday 15 June 2016 phạm anh

- Chặn lời mời dùng ứng dụng (Block app invites): Với tính năng này bạn có thể thêm tên bạn bè vào để chặn những lời mời từ người được thêm.
Lưu ý: Với tính năng trên bạn chỉ chặn lời mời ứng dụng, game từ người này thôi nhé, chứ không chặn hoàn toàn đâu. Nên dùng để chặn những người hay chơi game, ứng dụng Facebook.
- Chặn lời mời tham gia sự kiện (Block event invites): Trường hợp sử dụng đối với tính năng này là chặn lời mời dùng ứng dụng, phần này để chặn lời mời tham gia sự kiện từ người khác, những người hay mời sự kiện.
- Chặn ứng dụng (Block apps): Điểm nổi trội của tính năng này đó là dùng để chặn ứng dụng, chỉ cần thêm tên vào là từ nay ứng dụng đó sẽ bị chặn hoàn toàn.
2-cach-chan-loi-moi-choi-game-facebook-don-gian-va-hieu-qua-nhat-6
Hi vọng với 2 cách chúng tôi chia sẻ sẽ giúp giải quyết phiền phức khi bị mời chơi game của bạn trên facebook một cách đơn giản và nhanh nhất.Bạn có thể lựa chọn một trong hai cách mà chúng tôi đã giới thiệu cũng như chia sẻ tới bạn ở nội dung trên. Hãy chia sẻ nội dung này tới bạm bè và người thân của bạn nếu bạn thấy bài viết hữu ích, có giá trị.

0 comments:

Post a Comment