Thủ thuật đổi mới url facebook mới cực hay

Thursday 16 June 2016 phạm anh

Có bao giờ bạn chú ý tới đường link (URL) trang cá nhân Facebook của bạn hay chưa? Nếu bạn chưa bao giờ thay đổi đường dẫn này thì khi nhìn qua, bạn và bạn bè của bạn sẽ thấy rất rối mắt bởi một dãy dài các kí tự cùng chữ cái. Thật ấn tượng biết bao nếu như URL mang tên của bạn vừa ý nghĩa, vừa ngắn gọn lại cực dễ nhớ, dễ tìm. Để làm được điều đó bạn cần thực hiện cài đặt như thế nào? Trong nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đổi mới url facebook mới cực hay, nhanh và hiệu quả.
Thu-thuat-doi-url-facebook-moi-cuc-hay-5
Bước 1: Ngoài giao diện chính tài khoản Facebook của bạn, hãy click vào hình tam giác nhỏ màu đen phía trên góc phải rồi chọn Cài đặt
Thu-thuat-doi-url-facebook-moi-cuc-hay-1
Bước 2: Bấm đường dẫn Chỉnh sửa trong mục Tên người dùng
Thu-thuat-doi-url-facebook-moi-cuc-hay-2
Bước 3: Nhập ID mà bạn muốn vào khung rồi bấm Lưu thay đổi. Hãy lưu ý rằng ID là bao gồm các chữ cái từ A đến Z, chữ hoa chữ thường như nhau, các số từ 0 đến 9 và thêm dấu chấm.
Thu-thuat-doi-url-facebook-moi-cuc-hay-3
Sau khi lấy ID Facebook mới, địa chỉ trang Facebook cá nhân của bạn có thể được truy cập dưới dạng facebook.com/ID. Bạn cũng có thể đăng nhập bằng ID Facebook thay cho e-mail hoặc số điện thoại
Thu-thuat-doi-url-facebook-moi-cuc-hay-4
Bạn đã thực hiện theo các bước chúng tôi đã hướng dẫn hay chưa? Hãy cùng thực hiện theo Dichvuthuemaychu để cảm nhận thành quả nhé!
Hi vọng những kiến thức chúng tôi chia sẻ thực sự hữu ích đối với bạn đọc. Với thủ thuật trên sẽ giúp bạn biết cũng như khám phá thêm một tính năng mới khác của Facebook.
Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công!

0 comments:

Post a Comment