Thủ thuật xóa tag tên vào nội dung, hình ảnh trên Facebook

Thursday 16 June 2016 phạm anh

Dichvuthuemaychu – Facebook có một tiện ích khá hay và thông minh đó là có thể tag tên bạn bè vào một nội dung hay hình ảnh nào đó trên trang cá nhân của người dùng. Điều này như một thông báo, một chia sẻ, một lời nhắn gửi gì đó tới người được tag tên. Tuy nhiên cũng có những lúc bạn cảm thấy phiền phức và e ngại khi mình bị tag tên vào một nội dung hay hình ảnh nào đó mà bạn không hề quan tâm hoặc yêu thích như các title về quảng cáo, nội dung, hình ảnh phản cảm không lành mạnh,… Bạn muốn xóa bỏ ngay tên của mình trên những topic đó? Phải làm như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết “Thủ thuật xóa tag tên vào nội dung, hình ảnh trên Facebook” nhé, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn một cách nhanh và hiệu quả nhất.
thu-thuat-xoa-tag-ten-vao-noi-dung-hinh-anh-tren-facebook-5
Bước 1: Bạn vào trang chủ Facebook cá nhân của mình, Click chuột vào hình bánh răng cưa và nhấp chọn Nhật ký hoạt động.
thu-thuat-xoa-tag-ten-vao-noi-dung-hinh-anh-tren-facebook-1
Bước 2: Trong cửa sổ hiện ra, nhấp chọn mục Bài đăng mà bạn được đánh dấu. Khi đó sẽ hiện ra danh sách các hình ảnh có tag bạn.
thu-thuat-xoa-tag-ten-vao-noi-dung-hinh-anh-tren-facebook-2
Bước 3: Nếu bạn muốn xóa tag trong bức ảnh nào thì nhấp biểu tượng quả địa cầu phía bên phải hình ảnh đó và chọn Báo cáo/Bỏ đánh dấu … trong menu sổ xuống.
thu-thuat-xoa-tag-ten-vao-noi-dung-hinh-anh-tren-facebook-3
Bước 4: Một cửa sổ hiện ra, bạn tích chọn Tôi muốn bỏ đánh dấu tôi và nhấp Xóa đánh dấu là xong.
thu-thuat-xoa-tag-ten-vao-noi-dung-hinh-anh-tren-facebook-4
Bằng một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể xóa bỏ hoàn toàn được những nội dung, hình ảnh bạn không muốn được đánh dấu tên của mình tại đó rồi. Hãy cùng thực hiện theo chúng tôi để cảm nhận rõ thành quả nhé!
Hi vọng những kiến thức chúng tôi chia sẻ thực sự hữu ích đối với bạn đọc, mang lại cho bạn những trải nghiệm mới về facebook.
Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công!

0 comments:

Post a Comment