Sửa lỗi không lưu được file hosts trên Windows 7/8/8.1/10

Tuesday 14 June 2016 phạm anh

File host facebook là sự lựa chọn của đại đa số người sử dụng lựa chọn làm cách vào facebook ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên nếu bạn không thực hiện theo cách sửa file hosts mà mình đã giới thiệu trước đó thì rất dễ gặp lỗi không lưu được file hosts. Trong nội dung thủ thuật máy tính này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi không lưu được file hosts trên Windows 7/8/8.1/10, tất nhiên cũng áp dụng trên Windows Xp. Liệu có quá khó với bạn – một người không có nhiều kiến thức am hiểu về máy tính không nhỉ ?. Đừng lo lắng, mình sẽ đi vào từng bước cụ thể, minh họa chi tiết bằng hình ảnh để bạn có thể áp dụng ngay lập tức vào trường hợp của mình.
file-host-facebook
Lỗi không lưu được file hosts là do tài khoản người dùng máy tính bạn đang truy cập chưa được phân quyền để chỉnh sửa các tập tin hệ thống. Đây là chức năng mặc định của Windows, bảo mật và tránh những trường hợp lỗi windows thường gặp khi vô tình xóa file nào đó. Bài viết sau mình sẽ chia sẻ cho bạn tiện ích Take Ownership – 1 click để set full quyền cho tập tin, thư mục bất kì. Để khắc phục lỗi đang nhắc tới thì bạn thực hiện theo nội dung bên dưới.

0 comments:

Post a Comment