Hướng dẫn gỡ bỏ website bị chặn link spam trên Facebook

Thursday 16 June 2016 phạm anh

Dichvuthuemaychu – Để quảng bá Website một cách có hiệu quả cao nhất thì mạng xã hội thực sự là một trong những lợi thế bạn nên tận dụng cụ thể hơn là Facebook. Tại sao lại như vậy? Bởi một cộng đồng người dùng bao gồm cả những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn đang ở đâu đó ngay trên Facebook. Tuy nhiên, Facebook ngày càng trở nên khắt khe hơn trong việc sàng lọc nội dung tin đăng. Nếu bạn chia sẻ một link website của mình trên tài khoản Facebook thì hãy cảnh giác bởi rất có khả năng website của bạn sẽ bị gắn spam. Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn gỡ bỏ website bị chặn link spam trên Facebook hiệu quả nhất.
huong-dan-go-bo-website-bi-chan-link-spam-tren-facebook-7
Cũng có một vài hướng giải quyết vấn đề này nhưng lại tốn kém hoặc không mang đúng thương hiệu, tên miền website của bạn như mua một tên miền mới, sử dụng shortlink,… Vậy tại sao “unlock” website của bạn nhỉ.
Với phương pháp này, đôi khi được đôi khi không, còn tuỳ thuộc vào mức độ đánh dấu website của bạn spam tới đâu. Nhưng mà thử làm thì cũng còn tốt hơn là không làm gì và website của bạn sẽ bị chặn vĩnh viễn, nó chỉ tốn của bạn vài phút thôi.
Bước 1: Đăng link public như status thông thường
Tốt nhất là chỉ post link trong trang của bạn, nếu không thì bạn có thể post link ở các trang, group mà bạn sẽ không bị report là đăng những thứ không liên quan hoặc spam. Nếu bị report tiếp thì bạn xác định là bỏ hẳn link đó đi thôi.
huong-dan-go-bo-website-bi-chan-link-spam-tren-facebook-1
Dán link vào mục nhập text như thông thường. Tiếp theo là bạn nên Click vào nút X trên đoạn xem trước như hình trên để loại bỏ các hình ảnh thu nhỏ và đoạn mô tả.
huong-dan-go-bo-website-bi-chan-link-spam-tren-facebook-2
Bước 2: Cho Facebook biết trang của bạn không phải làm spam
Ngay khi bạn click nút “Đăng” một pop-up xuất hiện yêu cầu kiểm tra an minh . Bạn hãy click vào “let us know” bên dưới ô capcha.
huong-dan-go-bo-website-bi-chan-link-spam-tren-facebook-3
Trong phần “Facebook Blocks”, viết một đoạn ngắn để giải thích lý do tại sao link của bạn không phải là spam, việc chặn nó là sai. Bạn chỉ cần viết “The website is safe” (Trang web này là an toàn) Bấm vào nút Gửi khi bạn viết xong.
huong-dan-go-bo-website-bi-chan-link-spam-tren-facebook-4

0 comments:

Post a Comment