Hướng dẫn bật Reply Comment Facebook cá nhân

Tuesday 14 June 2016 phạm anh

Reply Comment Facebook chỉ có trên các trang Fanpage, vậy có cách nào để bật chức năng trả lời cho từng bình luận trên Facebook cá nhân hay không ?
Câu trả lời là có, hiện nay Facebook chỉ mới áp dụng ở một số quốc giá như New Zealand, Australia. Người dùng đăng Status, hình ảnh, video thì khi nhận xét ở dưới sẽ có nút Reply (Bình luận cho từng nhận xét). Tính năng này rất thú vị và hữu ích, không cần phải tag tên như trước, muốn trả lời ai thì nhấn Reply rồi nhập nội dung, bởi vậy mà hiệu quả thảo luận sẽ cao hơn. Trong bài viết về thủ thuật Facebook này, mình chia sẻ cho các bạn cách mở reply comment cho Profile trên Facebook. Áp dụng cho trình duyệt Web Google Chrome, Cốc Cốc, Mozilla Firefox.
Đăng ký Facebook cho người mới bắt đầu
reply-comment-facebook
Cập nhật: Hiện tiện ích mở rộng đã bị xóa, bạn áp dụng theo cách mới trong bàiMở chức năng bình luận Comment cho Facebook cá nhân
Facebook hiện nay có rất nhiều chiêu trò lừa đảo, ví dụ như tới 1 trang nào đó, copy code, quay trở lại Facebook nhấn F12 rồi dán, hoặc mới đây là tạo những trang fake giao diện giả mạo facebook nhằm đánh cắp tài khoản mà các “trẻ trâu” thường vỗ ngực ra vẻ là pro facebook. Bản thân mình thấy thật nực cười, gặp những trường hợp như vậy thì bạn đừng có dại gì mà làm theo để chuốc họa vào thân nhé. Thủ thuậtFacebook được sưu tầm và tuyển chọn bởi Thuthuatdoisong.com mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị trên mạng xã hội lớn nhất thế giới này.
Bữa lâu trước thì mình biết tới 1 tiện ích cho việc reply comment facebook này, nhưng hạn chế của nó là mỗi lần muốn mở thì phải thực hiện các thao tác xác định địa điểm, thêm nữa là nó bị xóa trên cửa hàng rồi. Những tưởng đó là chấm dứt cho mong ước mở bình luận cho từng nhận xét facebook cá nhân, nhưng điều kì diệu đã đến, mình tìm được phương pháp để áp dụng thành công.

0 comments:

Post a Comment